Header Ads

Maro Naara Ya Ali Da ! Ya Ali Da, Haq De Wali Da

Maro Naara Ya Ali Da ! Ya Ali Da, Haq De Wali Da




मारो ना'रा या अली दा ! या अली दा, हक़ दे वली दा
केहँदा मुर्शिद मेरा सोहणा, बण के सग रे अली दी गली दा

मारो ना'रा या अली दा ! या अली दा, हक़ दे वली दा

या अली, अली अली, या अली
या अली, अली अली, या अली

मौला मेरा ला-फ़ता ए, अर्शां-फ़र्शां ते हर जगह ए
फुल करदे ने विर्द जिस दा, है वज़ीफ़ा हर इक कली दा

मारो ना'रा या अली दा ! या अली दा, हक़ दे वली दा

या अली, अली अली, या अली
या अली, अली अली, या अली

एहो आशिक़ दी सदा ए, मौला हैदर मुश्किल-कुशा ए
मुश्किलां चों लंग जाणा, नाम ले के शेर-ए-जली दा

मारो ना'रा या अली दा ! या अली दा, हक़ दे वली दा

या अली, अली अली, या अली
या अली, अली अली, या अली

हक़ नूं मनणा, सच नूं मनणा, पंजतन दे मुन्किर न बनणा
किसे वी एथे बै नैं रेहणा, दुनिया में ला ए चलो-चली दा

मारो ना'रा या अली दा ! या अली दा, हक़ दे वली दा

या अली, अली अली, या अली
या अली, अली अली, या अली

जद वी मुश्किल मैनूं सताया, ओह्दे दर जा मैं दुख सुणाया
दूर ओदो ग़म ने हो गए, नाम जपेया जद मैं अली दा

मारो ना'रा या अली दा ! या अली दा, हक़ दे वली दा
केहँदा मुर्शिद मेरा सोहणा, बण के सग रे अली दी गली दा

मारो ना'रा या अली दा ! या अली दा, हक़ दे वली दा

या अली, अली अली, या अली
या अली, अली अली, या अली

No comments

Powered by Blogger.